เพลงประกอบภาพยนตร์ OH My Lady : Secrets

เพลงประกอบภาพยนตร์ OH My Lady





ชื่อเพลง   :  Secrets 

เนื้อเพลง
맘이야 맘이야 맘이 맘이야
โย-แน-มาม-มี-ยา-มาม-มี-ยา-มาม-มี-มาม-มี-ยา
โอ้ว ลองทายใจฉันดูสิ ลองทายใจฉันสิ
(I'm going to tell you SECRET R U Ready ?)
맘이야 맘이야 맘이 맘이야
โย-แน-มาม-มี-ยา-มาม-มี-ยา-มาม-มี-มาม-มี-ยา
โอ้ว ลองทายใจฉันดูสิ ลองทายใจฉันสิ

*Ma Ma Ma Ma Madonna donna Madonna donna donna 
모두가 Hot Hot
โม-ทู-กา Hot Hot Oh~ Oh!
ทุก ๆ สิ่งชั่ง Hot Hot
나땜에 나땜에 나땜에 Hot Hot Hot
เน-แตม-เม-เน-แตม-เม Hot Hot Hot
ทุก ๆ ล้วนแต่ขึ้นอยู่ที่ฉัน Hot Hot Hot

Madonna donna Madonna donna donna 
느껴봐 모두다 모두다 모두다 Hot Hot Hot
นือ-กอ-พา-นัล-นัล Oh~ Oh~ โม-ทู-ทา-โม-ทู-ทา-โมทา Hot Hot Hot
ทุก ๆ คนรู้สึกถึงความร้อนแรงของฉัน Hot Hot Hot

보여줘도 믿을 수가 없는 누구도 상상할 없는
โพ-ยอ-ชี-โท-มีต-ยูล-ซู-คา-ฮอม-นึน-คู-นู-โท-ชัง-ชัง-ฮัน-ซู-ฮอม-นึน
ฉันแสดงตัวตนที่น่าทึ่งโดยที่คุณไม่คิดว่าฉันจะทำมันได้
Oh Oh Oh Oh Oh Oh Lady Lady Lady

따라 없는 패셔니스타 내가 하면 그게 Trendy hot style
ตา-รา-ฮัน-ซู-ฮอม-นึน-แพ-ชัน-นี-ซือ-ทา-แน-กา-ฮา-มอน-คี-เค Trendy Hot Style
ถ้าคุณไม่สามารถทำตามแฟชั่นของฉันได้ Trendy Hot Style
Oh Oh Oh Oh Oh Oh Lady Lady Lady

하고 싶은 대로 생각 하면 자신 있게 하고 싶은 대로
ฮา-คู-ชีม-อิน-แท-โร-แชง-คัน-ฮา-มอน-แม-จา-ชิน-อิช-เค-ฮา-คู-ชีม-อิน-แท-โร-แฮ
แต่ฉันต้องการจะทำมันออกมา เป็นความมั่นใจที่ใคร ๆ ก็ต้องการ

Oh Lady (Everytime make it hot)
Oh Lady (
소리쳐봐 Make it high)
Oh Lady (ชอม-ทอ-โช-รี-ชอ-พา Make it High)
Oh Lady (กรี๊ดออกมา Make it High)

당당하게 자신 있게 말해봐 솔직하게 맘을 말해봐
ทัง-ทัง-ฮา-เค-คา-ชิน-อิช-เค-มัล-แฮ-พา-ชล-ชิก-ฮา-เค-เน-ทัด-ยูล-ทา-แฮ-พา
บอกฉันสิว่าคุณจะซื้อสัตย์กับหัวใจของตัวเอง
사는 거야 바로 나처럼
ชา-นึน-คอ-ยา-พา-โร-นา-ชอ-รอม
เพราะคุณอยู่ในสถานะเดียวกับฉัน

(*)

**
맘이야 맘이야 맘이 맘이야
โย-แน-มาม-มี-ยา-มาม-มี-ยา-มาม-มี-มาม-มี-ยา
โอ้ว ลองทายใจฉันดูสิ ลองทายใจฉันสิ
맘이야 맘이야 맘이 맘이야
แน-มาม-มี-ยา-มาม-มี-ยา-มาม-มี-มาม-มี-ยา
โอ้ว ลองทายใจฉันดูสิ ลองทายใจฉันสิ

맘이야 맘이야 맘이 맘이야
โย-แน-มาม-มี-ยา-มาม-มี-ยา-มาม-มี-มาม-มี-ยา
โอ้ว ลองทายใจฉันดูสิ ลองทายใจฉันสิ
맘이야
มาม-มาม-มาม-เน-มาม-มี-ยา
สิทธิของหัวใจ

내가 내가 바로 Sexy Icon 누구도 막지 못할 Control
แน-คา-แน-คา-พา-โร Sexy Icon คี-นู-คู-ทู-มัน-ชี-มช-ฮัน Control
ฉันคือ Sexy Icon ไม่มีใคร Control ฉันได้หรอก
Oh Oh Oh Oh Oh Oh Lady Lady Lady

두려울 없는 Super Women 무서울 없는 Wonder Women
ทู-รอ-อูล-เค-ออม-นืน Super Women มู-ชอ-อูล-เค-ออม-นืน Wonder Women
ฉันไม่กลัวอะไร Super Women ไม่ต้องกลัวหรอก Wonder Women
Oh Oh Oh Oh Oh Oh Lady Lady Lady

느낌 있게 도도하게 그렇게 과감하게 센스 있게 그렇게
นือ-กิม-อิช-เค-โท-โท-ฮา-เค-คี-รอก-เค-คา-คัม-ฮา-เค-เชน-ชือ-อิช-เค-คือ-รอก-เค
หลังจากที่ฉันทำให้คุณรู้สึกถึงความต้องการอย่างสูง

Oh Lady (
망설이지 말고 느껴봐)
Oh Lady (มัง-ชอล-อี-ชี-มัล-โค-นือ-คอ-พา)
Oh Lady (รู้สึกไม่ลังเล)
Oh Lady (
지금 이순간을 즐겨봐)
Oh Lady (ชี-คึม-อี-ชูล-คัน-อึน-ชึล-เค-พา)
Oh Lady (ทำใจให้รู้สึกสนุกกับมันสิ)

당당하게 멋있게 그렇게여신처럼 빛나게 그렇게
ทัง-ทัง-ฮา-เค-มช-อิช-เค-นึล-คือ-รอก-เค-ยอ-ชิน-ชอ-รอม-พิช-นา-เค-นึล-คี-รอก-เค
ไม่ต้องแคร์หรอก คุณน่ะคือเทพธิดา
사는 거야 바로 나처럼
ชา-นึน-คอ-ยา-พา-โร-นา-ชอ-รอม
เพราะคุณอยู่ในสถานะเดียวกับฉัน

(*,**)

Like A!
생각대로 너를 맡겨
Like A! แชง-คัน-แท-โร-นอ-รึล-มัด-เค
Like A! คุณทอดแบบฉันมานะ
Fire!
지난 시간들을 태워
Fire! ชือ-นัน-ชือ-คัน-ทึล-อึน-แท-อี
Fire! นี่คือสิ่งสุดท้าย
M. A. D. O. Double N. A.
자신 있게 몸을 움직여 
เอ็ม.เอ.ดี.โอ.ดับเบิ้ลเอ็น.เอ ชา-ชึน-อิช-เค-มม-อึน-อุม-ชิม-ยอ
เอ็ม.เอ.ดี.โอ.ดับเบิ้ลเอ็น.เอ มั่นใจในร่างกายที่กำลังเคลื่อนไหว
Party! Move it! Groove it! Shake it! 
누구보다 미치게 신나게
นู-คู-พู-ทา-มือ-ชือ-เค-ทอ-ชึน-นา-เค
สนุกและบ้ายิ่งกว่าคนอื่น
아무도 따라 하지 못하게 Yo! 
อา-มู-ทู-คา-รา-ฮา-ชือ-มช-ฮา-เค Yo!
ไม่มีใครขัดขวางเรา Yo!
이제부터 모든걸 보여줄게 
อือ-เช-พู-ทอ-โม-ทึน-คล-ทา-โพ-ยอ-ชูล-เค
จากนี้ฉันจะแสดงให้คุณดูทุก ๆ อย่าง
Wanna Wanna Wanna Wanna Primadonna
(*,*)

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

HOME

Blogger news

CLOCK

เพลงประกอบภาพยนตร์เพลงโปรดของคุณคือ ?