เพลงประกอบภาพยนตร์ บุญชู : ฉันคือบุญชู

เพลงประกอบภาพยนตร์ บุญชู





ชื่อเพลง   :  ฉันคือบุญชู (บุญชู)



เนื้อเพลง 
ฉันจะเป็นยังไงบ้างหนอ ฉันจะไปอีกไกลไหมหนอ 

เกิดมายังไม่เคยเลย อยู่กับนากับวัดเสียจนจะเคย 

อยากจะเอาปริญญา คว้าเอามาชื่นใจให้แม่ดู จัง 



อยากจะลองเดินควางผู้หญิง ตั้งใจเรียนอย่าไปสุงสิง 

ป้าเคยมีแต่เสียใจ แม่เคยมีความหวังไว้เป็นยังไง 

กลับไปเป็นคนสำคัญ รักให้มันลือลั่นสนั่นบาง 



พี่เรามันจะมาไหมหนอ พี่เรามันอยู่ไหน..ละหนอ 

บ่นกันไปเท่านี้เอง อยู่กันเลยคราวนี้ละทำยังไง 

..... จะทำยังไง 



ดนตรี/คอรัส 



อย่าทำอายเขานะโว้ย เขาจะเย้ยเย้ยหยันขันเขา 

อ่านตำราซ้ำ ๆ ๆ ซ้ำมันให้ทังหัวท้าย 

ชีวิตในกรุงนั้นมีแต่ของแปลกใหม่

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

HOME

Blogger news

CLOCK

เพลงประกอบภาพยนตร์เพลงโปรดของคุณคือ ?